Nissan Tân Phú

Nissan Tân Phú

Nissan Formula E Team cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn trong mùa khai mạc Mexico City E-Prix

Nissan Formula E Team cho thấy những dấu hiệu đầy hứa hẹn trong mùa khai mạc Mexico City E-Prix

MEXICO CITY, Mexico – Đội Nissan Formula E đã cho thấy tiềm năng mạnh mẽ trong cuộc đua mở màn của Giải vô địch thế giới ABB FIA Formula E 2022/23 nhờ màn thể hiện xuất sắc ở vòng loại của Sacha Fenestraz tại Autódromo Hermanos Rodriguez.

Tay đua người Pháp gốc Argentina đã có một màn trình diễn tốt ở Vòng bảng đủ điều kiện để tiến vào Vòng đấu tay đôi, suýt chút nữa đã bỏ lỡ một suất vào bán kết. Bắt đầu ở vị trí thứ tám, Fenestraz đã giành được vị trí ở vòng mở màn với một nước đi xuất sắc, và chạy ở vị trí thứ sáu, chứng tỏ khả năng của anh ấy trong cuộc đua đầu tiên cho đội. Trong một cuộc đua tranh chấp chặt chẽ, tay vợt 23 tuổi tiếp tục thiết lập một tốc độ tốt, trước khi một vấn đề hệ thống liên quan đến quản lý năng lượng khiến anh ta bị loại khỏi top 10 trong giai đoạn kết thúc.

Norman Nato cũng đã có một khởi đầu thuận lợi ở chiếc xe số 17, nhưng đã vướng vào một sự cố và buộc phải rút lui ngay ở vòng đầu tiên.

Tommaso Volpe, tổng giám đốc Nissan Formula E và giám đốc điều hành Nissan Formula E Team cho biết: “Có một chút bực bội vì chúng tôi có thể thấy chiếc xe rất mạnh trong suốt cuối tuần. "Sacha đã làm một công việc đáng kinh ngạc ở vòng loại để lọt vào các cuộc đấu tay đôi, anh ấy đã thể hiện tiềm năng tuyệt vời và suýt lọt vào bán kết. Trong cuộc đua, anh ấy đã chạy tốt và hoàn thành tốt các vòng đua trước khi gặp vấn đề về quản lý năng lượng ở cuối chặng đua cuộc đua. Màn trình diễn của anh ấy xứng đáng có điểm, vì vậy rõ ràng chúng tôi rất thất vọng, nhưng chúng tôi phải chuyển sang sự kiện tiếp theo và tìm kiếm điều tốt hơn ở đó. Chúng tôi biết mình có những yếu tố cần cải thiện nhưng thật tốt khi thấy rằng chúng tôi đang bắt đầu từ một nền tảng vững chắc , vì vậy chúng tôi sẽ phân tích những gì đã xảy ra ngày hôm nay và hướng tới những kết quả mạnh mẽ hơn ở Diriyah."

Mùa 9 của Công thức E trở lại vào cuối tháng, với trận đánh đầu kép ở Diriyah diễn ra vào ngày 27-28 tháng Giêng.

báo giá tài xế

Sacha Fenestraz

"Tôi thực sự rất vui khi lọt vào vòng loại Duels, cuộc thi thực sự rất khó khăn nên chúng tôi đã làm rất tốt và suýt lọt vào bán kết. Cuộc đua có một chút bực bội, vì chúng tôi chắc chắn có khả năng vượt qua ghi điểm. Cuối cùng, chúng tôi gặp vấn đề với việc quản lý năng lượng. Chúng tôi sẽ tìm hiểu điều gì đã xảy ra và khắc phục nó cho cuộc đua tiếp theo, nhưng mặc dù không ghi được điểm nhưng đó là một ngày cuối tuần tích cực, chúng tôi đã đạt được một bước tiến lớn giữa FP2 và đủ điều kiện và chúng tôi biết những lĩnh vực chúng tôi cần cải thiện."

người Nato

"Đó không phải là cuộc đua mà chúng tôi mong đợi hoặc hy vọng. Ở FP2, chúng tôi cảm thấy tích cực, tốc độ tốt nhưng chúng tôi chưa hoàn toàn thiết lập đúng để vượt qua vòng loại, điều này khiến chúng tôi mất một chút thời gian. Trong cuộc đua chúng tôi đã bị va chạm ở Vòng 1 và phải dừng lại vì hư hỏng. Thật khó chịu vì chúng tôi cần tất cả thời gian theo dõi có thể để tìm hiểu về chiếc xe mới, nhưng chúng tôi vẫn rời Mexico với nhiều dữ liệu hơn và hiểu rõ hơn về những gì chúng tôi cần làm để cải thiện. Chúng tôi sẽ gác chuyện này lại phía sau và tập trung vào việc chuẩn bị cho Diriyah sau hai tuần nữa.”

Để biết thêm thông tin
, vui lòng truy cập Global.NissanNews.com/FormulaEPressKit

Giới thiệu về Nissan trong Công thức E
Nissan đã ra mắt giải đua xe chạy hoàn toàn bằng điện trong Mùa giải 5 (2018/19) của Giải vô địch Công thức E ABB FIA, trở thành nhà sản xuất Nhật Bản đầu tiên và duy nhất tham gia giải đấu này.

Trong Mùa giải 7 (2020/21), Nissan đã thông báo về việc tham gia lâu dài vào Công thức E và cam kết của họ đối với kỷ nguyên Gen3, sẽ diễn ra từ Mùa giải 9 (2022/23) đến hết Mùa giải 12 (2025/26) của loạt phim đua xe hoàn toàn bằng điện.

Vào tháng 4 năm 2022, Nissan đã mua lại đội đua e.dams, với việc nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có toàn quyền sở hữu việc đội này tham gia Giải vô địch thế giới Công thức E ABB FIA.

Vào tháng 6 năm 2022, Nissan thông báo sẽ cung cấp công nghệ hệ thống truyền động Nissan EV của mình cho McLaren Racing trong toàn bộ kỷ nguyên Công thức E Gen3.

Đối với Phần 9 của Giải vô địch thế giới Công thức E ABB FIA, các tay đua Công thức E của Nissan sẽ là Norman Nato và Sacha Fenestraz.

Nissan tham gia các cuộc đua Công thức E để mang lại sự phấn khích và thú vị của những chiếc xe điện không khí thải cho khán giả toàn cầu. Là một phần trong mục tiêu đạt được tính trung lập carbon trong các hoạt động và vòng đời của sản phẩm vào năm 2050, Nissan dự định điện khí hóa mọi phương tiện hoàn toàn mới được cung cấp vào đầu những năm 2030 tại các thị trường trọng điểm. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đặt mục tiêu mang chuyên môn của mình trong việc chuyển giao kiến ​​thức và công nghệ giữa đường đua và đường bộ để tạo ra những chiếc xe điện tốt hơn cho khách hàng.

Giới thiệu về Công thức
E Giải vô địch thế giới Công thức E của ABB FIA đã trở thành môn thể thao toàn cầu đầu tiên được chứng nhận không có lượng khí thải carbon ròng từ khi bắt đầu trở lại vào năm 2020, đã đầu tư vào các dự án bảo vệ khí hậu được chứng nhận ở tất cả các thị trường đua xe để bù đắp lượng khí thải từ mỗi mùa chạy điện cuộc đua.

Tất cả những chiếc xe trong giải vô địch đều chạy bằng điện, với loạt xe này đóng vai trò là nền tảng cạnh tranh để thử nghiệm và phát triển công nghệ điện mới nhất.

Các nhà sản xuất lớn nhất thế giới chạy đua với nhau trên đường phố và Công thức E thúc đẩy việc áp dụng phương tiện di chuyển bền vững ở các trung tâm thành phố nhằm chống lại ô nhiễm không khí và giảm bớt tác động của biến đổi khí hậu.