Nissan Tân Phú

Nissan Tân Phú

NISSAN GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM XE ĐIỆN ĐA DẠNG NHẤT TẠI SINGAPORE MOTORSHOW 2023

NISSAN GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM XE ĐIỆN ĐA DẠNG NHẤT TẠI SINGAPORE MOTORSHOW 2023

Singapore – Hãy thỏa mãn các giác quan của bạn với dòng xe điện thú vị của Nissan tại Singapore Motorshow 2023 sắp tới ! Trưng bày các mẫu xe điện mới và hiện tại rộng nhất của Nissan cho đến nay, sự kiện kéo dài bốn ngày từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 1 năm 2023 không chỉ là một mà là hai ngôi sao Nissan mới để giúp những người lái xe Singapore đang tìm kiếm những chiếc xe điện mạnh mẽ và tiên tiến có cảm giác lái thú vị như mơ .

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Nissan Ariya, mẫu crossover coupe sang trọng chạy điện 100% của Nissan , sẽ xuất hiện lần đầu tiên tại Đông Nam Á. Buổi ra mắt tại ASEAN này cũng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu xe điện mới của Nissan tại Đông Nam Á.  

Chia sẻ ánh đèn sân khấu là chiếc SUV cao cấp   Nissan X-Trail e-POWER hoàn toàn mới tiếp tục thực hiện giấc mơ điện khí hóa cho các gia đình và giám đốc điều hành c-suite.

Chiếc SUV thế hệ mới được chế tạo để nâng cao trải nghiệm lái và mang đến sự thoải mái vô song. Nó được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh điện mới, được gọi là e-4ORCE. Kết hợp với hệ thống truyền động điện khí hóa e-POWER hai động cơ mới nhất, nó mang lại khả năng truyền động điện 100% tức thì nhưng mượt mà mà không cần cắm sạc. X-Trail hoàn toàn mới, với công nghệ điều khiển bốn bánh dẫn động điện e-4ORCE và thế hệ thứ hai của hệ thống e-POWER, gần đây đã được vinh danh là Xe hơi Công nghệ của Năm 2022 – 2023 của Nhật Bản nhờ tích hợp các công nghệ tiên tiến bên trong. -combustion và công nghệ EV vào một chiếc xe.

"Tầm nhìn dài hạn của Nissan được xây dựng dựa trên các công nghệ điện khí hóa và trí thông minh cho phương tiện, với sự đổi mới của chúng tôi mang đến những hành trình thú vị, tự tin và an toàn. Chúng tôi tiếp tục theo đuổi mục tiêu về một xã hội không khí thải và không tai nạn chết người, trong đó Singapore dẫn đầu về Tham vọng điện khí hóa của Nissan ASEAN với nhiều loại xe điện nhất."

- Nirmal Nair, Phó Chủ tịch, Bộ phận Kinh doanh Nhà nhập khẩu Nissan, Nissan ASEAN.

"Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu hai mẫu xe điện mới – Ariya, một chiếc SUV EV hoàn toàn và X-Trail e-POWER hoàn toàn mới. Chúng đại diện cho đỉnh cao của công nghệ điện khí hóa của Nissan, mang lại cảm giác tăng tốc tức thì rất độc đáo cho trải nghiệm tuyệt vời. lái xe sự hài lòng. 

X-Trail vốn luôn được biết đến với sự thoải mái, tiện nghi vượt trội và cải tiến công nghệ, nay còn cao cấp hơn. Chất lượng xây dựng sang trọng của X-Trail mới đưa nó lên một tầm cao mới. Hệ thống truyền động e-POWER mới giờ đây giúp người lái tự tin hơn trên đường với hệ thống dẫn động bốn bánh chạy điện mới nhất kết hợp với trải nghiệm lái EV đích thực."

- Ông Glenn Tan, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, Tan Chong International Limited

Khách tham quan gian hàng Nissan có thể có cái nhìn đầu tiên về Nissan Kicks e-POWER 2023 mới và Nissan LEAF chạy điện 100% , cùng với mẫu crossover Nissan Qashqai mới ra mắt gần đây, MPV 7 chỗ Serena e-POWER Prestige mới và Note e- Dòng hatchback POWER Adventure.

Đọc để biết thêm chi tiết về MODEL của NISSAN tại Singapore Motorshow 2023

Nissan Ariya hoàn toàn mới

Nissan Ariya – mẫu crossover coupe chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của Nissan – mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ và khả năng vận hành êm ái, yên tĩnh cũng như nội thất với bầu không khí chào đón, sang trọng giống như phòng chờ.

Ariya là biểu hiện đỉnh cao của phong cách và công nghệ của Nissan, với tính thẩm mỹ cao và chức năng mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Nền tảng xe điện 100% của nó loại bỏ các giới hạn cơ bản của động cơ đốt trong và cho phép các nhà thiết kế áp dụng cách tiếp cận mới đối với các bộ phận hiện có.

Nissan Ariya đại diện cho một định nghĩa lại quan trọng về triết lý thiết kế của Nissan. Hướng đi mới này dựa trên cái mà Nissan gọi là "Chủ nghĩa vị lai vượt thời gian của Nhật Bản", được đặc trưng bởi cách tiếp cận tối giản của Nhật Bản được truyền tải theo cách hiện đại, đơn giản nhưng mạnh mẽ. Các nhà thiết kế đã nắm bắt điều này với các khái niệm chính là "kiểu dáng đẹp, gợi cảm và liền mạch" để truyền đạt cách thức một chiếc xe điện kết hợp với khả năng lái tiên tiến có thể mang đến một góc nhìn mới cho thiết kế, chức năng và trải nghiệm sở hữu.

Nissan X-Trail e-POWER hoàn toàn mới với e-4ORCE

 

Nissan X-Trail e-POWER hoàn toàn mới với e-4ORCE là mẫu e-POWER thứ tư được giới thiệu tại Singapore. 

Nissan X-Trail với e-4ORCE được trang bị thế hệ mới nhất của công nghệ e-POWER đã giành giải thưởng, với các động cơ điện đôi giúp cải thiện sức mạnh, sự êm ái và yên tĩnh để lái xe dễ dàng hơn. Hệ thống e-POWER được cung cấp bởi động cơ VC-Turbo được điều chỉnh đặc biệt, đây là động cơ có tỷ số nén thay đổi được sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới. Với công suất được cải thiện đáng kể ở số vòng quay thấp, động cơ cung cấp năng lượng hiệu quả cho máy phát điện để sản xuất điện. Sự kết hợp giữa e-POWER và động cơ VC-Turbo mang đến trải nghiệm lái mạnh mẽ và sự yên tĩnh vô song, đồng thời duy trì hiệu quả sử dụng nhiên liệu cao.

X-Trail e-POWER cũng được trang bị công nghệ e-4ORCE mới, tích hợp động cơ điện đôi của Nissan và hệ thống điều khiển Dẫn động 4 bánh với công nghệ kiểm soát khung gầm để có bước nhảy vọt về hiệu suất tăng tốc, vào cua và phanh. Chữ 'e' trong e-4ORCE đại diện cho hệ thống được phát triển để chỉ hoạt động với hệ truyền động điện khí hóa của Nissan. e-4ORCE nâng cao hiệu suất và sự tự tin khi lái xe trên nhiều loại mặt đường khác nhau, đồng thời mang lại trải nghiệm cực kỳ thoải mái trên xe cho tất cả hành khách. Hệ thống động cơ điện kép vô cùng mạnh mẽ tạo ra mô-men xoắn NGAY LẬP TỨC hơn 500 Nm! Ngoài ra,

Nissan X-Trail e-POWER hoàn toàn mới thiết lập một tiêu chuẩn phân khúc mới về bầu không khí nâng cao, thiết kế khác biệt và khả năng sử dụng nâng cao. Các công nghệ Di động thông minh tiên tiến của Nissan nằm trong tầm tay người lái, với sự thoải mái và chất lượng trong mỗi lần chạm. Các vật liệu cao cấp mới, các tính năng thông minh và giải pháp lưu trữ thông minh nâng cao cabin mang đến thiết kế sáng tạo và tính thực tiễn ở mọi khía cạnh.

 ( Nguồn: https://asean.nissannews.com/en )